Chính sách bảo hành

Ngày đăng 15/05/2018

  1. Bảo hành miễn phí các hư hỏng thuộc về vật liệu hoặc lỗi trong quá trình chế tạo, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm của nhà sản xuất.
  2. Các bộ phận hư hỏng được thay thế bằng phụ kiện chính hãng. Không áp dụng bảo hành đổi mới sản phẩm ngoại trừ có thỏa thuận riêng đính kèm.
  3. Không bảo hành lỗi do người sử dụng như: làm rơi, vỡ, sử dụng sai mục đích, vận hành sai qui trình, thay đổi công năng thiết bị mà không được đồng ý bằng văn bản…
  4. Không bảo hành nếu điều kiện nơi sử dụng hoặc bảo quản không đáp ứng yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra như: nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện, bụi, rung động, côn trùng, hơi ăn mòn…
  5. Không bảo hành do nguyên nhân thiên tai như: cháy nổ, bão, lũ, động đất, sét đánh…
  6. Không bảo hành vật tư tiêu hao, các bộ phận làm bằng thủy tinh, hóa chất, hao mòn tự nhiên khi sử dụng…
  7. Bên bán không chịu trách nhiệm với các thiệt hại (nếu có) do thiết bị ngừng hoạt động gây ra.
  8. Người sử dụng chịu trách nhiệm tuân thủ các qui định của địa phương, quốc gia và quốc tế cho các vấn đề an toàn khi vận hành, an toàn sức khỏe người sử dụng và cộng đồng, an toàn với môi trường…
  9. Chỉ bảo hành nếu tem bảo hành còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị cạo sửa. Thiết bị cần bảo hành phải có model và series trùng với phiếu bảo hành.
  10. Phiếu bảo hành phải có dấu (mộc) của công ty.
Zalo